Sức hút từ những Tiềm năng quảng cáo trên ứng dụng Tik Tok

by on Posted in Thủ thuật

Tuy mới chỉ xuất hiện trên thị trường nhưng Tik  Tok đang trở nên gần gũi hơn với người dùng, đặc biệt là đối với các bạn trẻ thì Tik  Tok là một trong những mạng xã hội đang được yêu thích nhất. Ngoài những tính năng nổi bật như hát nhép, biến hình, bắn tim, mưa rơi...tik tok còn thu hút khách hàng của mình bằng những video quảng cáo vui nhộn, vừa có thể quảng bá được sản phẩm vừa có tính giải trí rất cao. Tuy nhiên, những lợi nhuận khổng lồ mà các doanh nghiệp nhận được liệu có được lâu, và đáng để họ đầu tư hay không? thì đây vẫn là câu hỏi lớn. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem những tiềm năng ẩn chứa sau những video quảng cáo tik tok là gì mà thu hút khách hàng cũng như các bạn trẻ đến vậy.

Sự phát triển vượt bậc của ứng dụng Tik Tok

Như các bạn đã biết, mỗi năm có hàng trăm ứng dụng truyền thông nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Thế nhưng không phải ứng dụng nào khi tung ra thị trường cũng đều được đón nhận, có những ứng dụng thất bại ngay từ ngày đầu ra mắt.

Tuy nhiên, Tik Tok lại ngược lại mặc dù mới ra mắt khoảng 2 năm trở lại đây nhưng Tik Tok là mạng xã hội phát triển mạnh mẽ nhất tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, ứng dụng Tik Tok có phần giống với hầu như tất cả các ứng dụng có trong Stories đang có mặt trên thị trường, nó đã trở thành trào lưu rộng lớn trên toàn cầu. Nhưng Tik Tok có phải là nơi trú chân cho quảng cáo của các doah nghiệp hay không?

Sức hút từ những Tiềm năng quảng cáo trên ứng dụng Tik Tok

Có thể nói chưa có một ứng dụng nào lại có thể phát triển nhanh như ứng dụng Tik Tok, chỉ sau một đêm ra mắt hôm sau xung quanh bạn từ những bạn sinh viên đến những cô cậu học trò đâu đâu cũng thấy Tik Tok, nó đã nhanh chóng trở thành ứng dụng bạn cần phải biết đến và muốn chia sẻ đến bạn bè, người thân của mình.

Theo Sensor Tower thì đã có đến hơn 1 tỉ lượt tải xuống, với hơn 663 triệu lượt từ năm 2018 đến nay thì số lượng tải về có lẽ đã vượt xa con số này lên đến hàng tỉ lượt. Vượt cả nền tảng hình ảnh mà Facebook đã và đang sở hữu. Đặc biệt, sau khi ByteDance mua lại quyền sở hữu của Musical.ly vào năm 2017 thì Tik Tok như được chắp thêm cánh, nhất là tại thị trường Mỹ một trong những đất nước được xem là khó tính nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Chứng minh cho điều này thông qua những con số rất cụ thể, với hơn 26 triệu người dùng và truy cập hàng ngày, trung bình khoảng 46 phút mỗi ngày. Bên cạnh đó, Tik Tok cũng đang dần bắt đầu tìm cách kiếm tiền, từ chính kinh nghiệm sử dụng của mình tại thị trường Trung Quốc để cho ra những đoạn video quảng cáo đầu tiên.

Nhờ điều này các doanh nghiệp, thương hiệu cũng chú ý đến mạng xã hội náy nhiều hơn. Tuy nhiên, đây có phải là thị trường mầu mỡ để tiếp cận thế hệ trẻ, hay đây sẽ trở thành mũi tiêm cực độc tiêu diệt Tik Tok bởi những phiền toái nó mang lại sẽ khiến khách hàng từ bỏ.

Vậy khách hàng đón nhận quảng cáo trên Tik Tok như thế nào?

Nếu như bạn đã và đang sử dụng mạng Tik Tok bạn sẽ dễ dàng nhận thấy quảng cáo sẽ hiển thị trên toàn bộ màn hình của ứng dụng, nó sẽ khởi động đồng thời cùng lúc với ứng dụng chứ không phải trong quá trình sử dụng. Nó đã dần thu được kết quả rất tốt, chỉ tính riêng ở thị trường Trung Quốc Tik Tok đã có hơn 300 triệu người dùng hàng tháng, điều này cũng cho thấy Tik Tok có rất nhiều kinh nghiệm trong việc đặt quảng cáo trên chính ứng dụng của mình.

Tik Tok ra mắt các bạn trẻ Trung Quốc năm 2016, và những doanh nghiệp tại thị trường Trung Quốc đã có những trải nghiệm tuyệt vời cùng ứng dụng Tik Tok ngay từ những ngày đó. Điều này thể hiện Tik Tok đã có sẵn nguồn lực cũng như đội ngũ xây dựng kế hoạch cho sự phát triển của mình, nên cũng không lấy gì là khó hiểu khi họ đã nhanh chóng thu được những nguồn lượi nhuận khổng lồ từ những Video quảng cáo trên ứng dụng của mình.

Sức hút từ những Tiềm năng quảng cáo trên ứng dụng Tik Tok

Có những ý kiến cho rằng, sự phát triển ồ ạt vào quảng cáo trên Tik Tok sẽ khiến giết chết những điều thú vị vốn có của mạng xã hội này. Tuy nhiên, nếu như bạn biết cách tiếp cận nền tảng này kèm theo sự sáng tạo, khéo léo, tỉ mỉ và thông minh của mình thì sẽ mang lại những lợi nhuận cho bạn từ chính những video quảng cáo tik tok của bạn.

Theo các chuyên gia của Tik Tok thì để phát triển một cách có nền tảng, nhất là việc xây dựng các công cụ quảng cáo sao cho người dùng không bị quấy rối hay lạm dụng. Tik tok còn cho biết thêm họ sẽ đưa ra một tùy chọn để lọc bình luận theo từ khóa, cũng như cung cấp một loạt chính sách kiểm soát người dùng đồng thời nội dung cũng cần kiểm soát. Bao gồm cả việc ai có thể bình luận video của bạn, ai có thể quay video cùng bạn, hoặc cho phép/ không cho phép tải video xuống…

Có thể bạn quan tâm:

Nói chung người tiêu dùng có chào đón việc quảng cáo trên Tik Tok hay không vẫn còn nhiều điều cần phải xem xét, tuy nhiên nếu như bạn biết xây dựng những video quảng cáo của mình một cách khéo léo, thông minh và sáng tạo thì bạn có thể đưa video quảng cáo trên ứng dụng tik tok của mình đến người tiêu dùng một cách nhanh hơn, sản phẩm cùng vì thế bán ra nhiều hơn, bạn sẽ mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho mình nữa đấy.

Chỉ có như vậy mới có thể tăng sức hấp dẫn trên thị trường, đặc biệt thu hút được các chỉ tiêu quảng cáo của những thương hiệu muốn kết nối với những khách hàng trẻ. Chúc các bạn có những phương án kinh doanh với những đoạn quảng cáo trên ứng dụng tik tok độc đáo, cực chất để tăng nguồn lợi nhuận cho mình nhé.

Sức hút từ những Tiềm năng quảng cáo trên ứng dụng Tik Tok
5 (100%) 3 vote[s]

I would really appreciate any feedback you can give me!

HostvnDownload Unikey Xem thêm: Download tải WinRAR 5.31 mới nhất 2016 Full Crack Windows XP/7/8/10, Download tải WinZIP 20 phần mềm tốt nhất cho nén file 2016, Học phun xăm