8 + Điều nên mua bếp từ tại Siêu thị nhà bếp BestHome

admin Chưa được phân loại 2384 Views

5/5 - (3 bình chọn)

Siêu thị nhà bếp BestHome được thành lập từ năm 2009 với cơ sở ban đầu chỉ là một cửa hàng thiết bị nhà gia dụng phòng bếp nhỏ tại phố Trần Cung với tên gọi cửa hàng bếp ga bếp từ: Bếp 24h. Vào năm 2011 từ cửa hàng bếp 24h đơn vị này tiến tới thành lập Công ty TNHH BestHome Việt Nam, có trụ sở và Showroom chính tại 228 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội, đồng thời  chuyên doanh các sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu Châu Âu.

2015-09-28_163049
Như cá chép hóa rồng, sự nhanh chóng, phát triển trưởng thành của BestHome được thể hiện qua nhiều dấu mốc quan trọng và ngày càng nhận được sự tin tưởng của người dùng:
Năm 2012: Được ủy quền và Showroom chính hãng của Teka  ở 228 Thụy Khuê
Năm 2013: Tiếp tục được Fagor giao ủy quyền Showroom chính hãng ở 232 Thụy Khuê
Năm 2014 là dấu mốc lịch sử quan trọng: Mở 2 điểm kinh doanh mới 168 đường Láng và 234 Tôn Đức Thắng và được công nhận là Chuỗi Siêu thị bếp lớn nhất miền Bắc
Năm 2015: BestHome Cầu Giấy: 11 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – BestHome Minh Khai: 463 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội – BestHome Đống Đa: 234 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội – BestHome Ngã Tư Sở: 168 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội – BestHome Hà Đông: 385 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, – BestHome Hồ Chí Minh, 259 Tô Hiến Thành, Quận 10.
Dưới đây là lý do nên mua Bếp Từ tại siêu thị nhà bếp BestHome:
1. Rất nhiều địa điểm cho bạn lựa chọn, hàng hóa đa dạng
2. Đội ngũ bán hàng Online cực kỳ nhiệt tình và nhanh chóng khi bạn mở Website besthome.com.vn trên thiết bị máy tính hoặc thiết bị thông minh nhà bạn thì đều có tư vấn viên online gửi lừi chào “Xin chào, cảm ơn bạn đã liên hệ. BestHome có thể giúp gì cho bạn?”

2015-09-28_163356
3. Đội ngũ tư vấn qua điện thoại cũng luôn luôn Online và Tư vấn miễn phí: 0902.195.911
4. Yên tâm mua hàng thuận tiện, vận chuyển hàng đến đúng địa chỉ nhanh chóng chính xác
5. Yêu cầu khách hàng cùng mở hộp hàng và cùng kiểm tra tính chính xác của mẫu máy, serial và nguyên đai nguyên kiện.

beptu8
5. Nhân viên lắp đặt nhiệt tình, cởi mở (đẹp giai nữa chứ)  và vừa làm vừa nói chuyện tư vấn cho khách: Cắt sửa bàn đá (miễn phí), nếu trước kia bàn đá bếp của bạn dùng bếp ga, đi lại đường dây điện cho đến bếp sạch đẹp, miễn phí cả Aptomat – lắp đặt tiện lợi.

beptu1beptu4
6. Nhân viên tư vấn và hướng dẫn sử dụng tận tình, đầy đủ, dùng thử tất cả các chức năng luôn cho chủ nhà.

beptu6
7. Lau dọn vệ sinh và trả lại nguyên trạng mặt bằng cho không gian bếp của khách

beptu7
8. Nhân viên hậu mãi chăm sóc khách hàng cứ 3 ngày hoặc 1 tuần lại gọi điện hỏi thăm tình hình sử dụng và chất lượng sản phẩm và xem đánh giá của khách hàng.

beptu6
===========================================================================

Điều bất ngờ và ấn tượng trong tôi với riêng BesHome:
Tôi có mua kèm một bộ nồi dành cho bếp từ của hãng Elo – bộ 5 chiếc, không hiểu nguyên nhân sao con nhỏ nhà tôi trong quá trình rửa bát gây vỡ mất cái vung nồi thủy tinh, hai vợ chồng đang tính toán có khi phải bỏ và mua cái nồi khác để nấu.

vungvo

Đúng hai hôm sau bên tư vấn hậu mãi của BestHome gọi điện đến (họ vẫn thường xuyên gọi mà trong mục 8 phía trên tôi đã nêu), chính tôi cũng trình bày việc này và xin sự trợ giúp của BestHome, chị tư vấn viên Chu Thị Hòa số điện thoại 0904655469, hứa sẽ  liên hệ bên Elo và giải quyết sớm cho tôi.

vunglanh
Quả là vậy, chỉ 1 ngày sau chị Hòa đã gọi điện cho tôi ra nhận lại chiêc vung mới cùng chủng loại kích cỡ.

P/S: Tôi mua hàng ở BESTHOME 463 MINH KHAI, HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI (Đối diện cổng Times City) do chính cửa hàng trưởng Mr Tống Văn Mạnh: 0936462988 và nhân viên tư vấn Mr Nguyễn Bắc Phú: 0902195911

HostvnDownload Unikey Xem thêm: Download tải WinRAR 5.31 mới nhất 2016 Full Crack Windows XP/7/8/10, Download tải WinZIP 20 phần mềm tốt nhất cho nén file 2016, Dạy Học mat xa, dạy massage body, Mi Katun