1001 Cách chơi Tik Tok cực hay và đậm chất “chơi”

Trần Thu Hường Thủ thuật 1586 Views

5/5 - (3 bình chọn)

Phần mềm ứng dụng Tik Tok là một trong những ứng dụng được ưa chuộng nhất hiện nay, sẽ thật sự hối tiếc nếu như bạn chưa từng chơi Tik Tok trên điện thoại của mình. Nhưng không phải ai đã và đang sử dụng Tik Tok cũng biết cách chơi Tik Tok hay.

Chính vì vậy, ở bài viết này Gotiengviet.com.vn sẽ chia sẻ đến các bạn 1001 Cách chơi Tik Tok cực hay và đậm chất ” chơi”. Để các bạn thỏa niềm đam mê, thỏa sức sáng tạo trong những đoạn video ngắn theo cách riêng của mình cực chất, mà còn đậm chất ” chơi” nữa chứ. Nào chúng mình cùng nhau thực hiện nhé.

Tik Tok là gì? Tải Tik Tok ở đâu?

Tik Tok là một mạng xã hội về video, nơi mọi người có thể chia sẻ những video clip ngắn được truyền cảm hứng từ nền tảng âm nhạc. Bất kể bạn thích nhảy, múa, phong cách hay biểu diễn tài năng nghệ thuật đi chăng nữa thì cá tính của bạn luôn được tỏa nắng. Tik Tok được xem là ứng dụng thiết kế dành riêng cho thế hệ trẻ có niềm đam mê với âm nhạc, thích sự sáng tạo, nó cho phép bạn nhanh chóng tạo ra những đoạn video âm nhạc tuy ngắn nhưng vô cùng xúc tích, độc đáo và ấn tượng sau đó chia sẻ lên cộng đồng Tik Tok không chỉ trong nước mà trên toàn thế giới.

1001 Cách chơi Tik Tok cực hay và đậm chất " chơi"

Vậy nên tải Tik Tok ở đâu? Tik Tok là ứng dụng nổi tiếng chính vì vậy có rất nhiều địa chỉ cho phép tải ứng dụng thông minh này, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng an toàn. Để đảm bảo cho người dùng tải và cài đặt Tik Tok an toàn bạn có thể tham khảo cách tải và cài đặt tại đây:

Sau khi tải và cài đặt thành công, bạn cần đăng nhập vào ứng dụng và tiến hành đăng ký tài khoản Tik Tok, nếu bạn chưa biết có thể tham khảo tại đây để biết thêm thông tin chi tiết: 5 Bước đăng ký tài khoản Tik Tok trên điện thoại nhanh nhất. Sau đó chúng ta chỉ cần sử dụng Tik Tok bình thường, nhưng để chơi Tik Tok hay bạn cần làm theo các bước hướng dẫn dưới đây.

1001 Cách chơi Tik Tok cực hay và đậm chất ” chơi”

Có rất nhiều cách để chơi Tik Tok hay, tuy nhiên dưới đây là những bước cơ bản nhất để bạn có thể tạo dựng được những video Tik Tok hay ho theo cách riêng của mình, cụ thể:

Bước 1: Trước tiên cúng ta cần tiến hành truy cập vào ứng dụng Tik Tok, tuy nhiên khi bạn chạm vào bất kỳ chỗ nào trên màn hình, hệ thống sẽ yêu cầu bạn phải đăng nhập. Để có thể hòa nhập vào với cộng đồng Tik Tok bạn có thể tiến hành đăng nhập qua tài khoản Facebook, Gmail, Instagram….

Bước 2: Ở bài viết này Gotiengviet.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng nhập thông qua tài khoản Gmail, sau khi đăng nhập thành công bạn chỉ cần đồng ý với các điều khoản trong Tik Tok là bạn đã có thể sử dụng Tik Tok được rồi đấy.

1001 Cách chơi Tik Tok cực hay và đậm chất " chơi"

Bước 3: Tại giao diện của Tik Tok, bạn có thể trực tiếp tương tác với bạn bè trên toàn thế giới với những video, những video này có thể là một xu hướng, hay cũng có thể chỉ là từ một ai đó bạn đã Follow, bạn cũng có thể  thả tim, bình luận nếu muốn.

Bước 4: Bên cạnh việc bình luận cho bạn bè của mình, những ngôi sao bạn yêu thích bạn còn có thể tiến hành tìm kiếm những người tham gia Tik Tok khác để xem được nhiều video hấp dẫn hơn. Nếu bạn chưa biết cách tìm người dùng Tik Tok qua ID bạn có thể tham khảo cách tìm tại đây nhé Tìm người dùng Tik TOk bằng ID với 4 bước đơn giản nhất.

Bước 5: Bạn cũng có thể nhắn tin quản lý Profile của chính bạn ở bên cạnh, nơi bạn có thể khám phá được mọi thông số tài khoản của mình như số lượng Like, Following, cũng như số lượng người đang theo dõi.

Bước 6: Trên đây mới chỉ là những bước cơ bản nhất của Tik Tok, chưa phải là cách chơi Tik Tok hay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn cách chơi Tik Tok đậm chất ” chơi” hơn thông qua việc tạo ra các đoạn video chất lượng hơn, giúp bạn nổi tiếng hơn rất nhiều.

Các bạn để ý sẽ thấy, tại giao diện chính của Tik Tok có 3 phần chính bạn cần biết đó chính là:

  • Lựa chọn hiệu ứng
  • Lựa chọn bộ lọc
  • Chọn âm thanh

Bước 7: Các hiệu ứng của Tik Tok rất đặc biệt, độc đáo giúp bạn tạo ra những đoạn video hấp dẫn, cực chất. Bởi trong bộ lọc của Tik Tok để bạn có thể thử từng bộ lọc cũng như hiệu ứng. Sau khi đã hoàn tất việc lựa chọn bộ lọc, chúng ta sẽ chọn âm thanh cho đoạn video Tik Tok, có rất nhiều âm thanh miễn phí được sử dụng trong Tik Tok mà bạn có thể tự thưởng thức.

Bước 8: Sau khi chỉnh sửa xong đầy đủ các hiệu ứng bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng có hình chấm tròn màu đỏ để tạo video Tik Tok, mỗi video sẽ có độ dài khoảng 30 giây.

1001 Cách chơi Tik Tok cực hay và đậm chất " chơi"

Bước 9: Không như những mạng xã hôi khác, với Tik Tok sau khi đã chỉnh sửa xong nó cho phép chỉnh sửa thêm một lần nữa và cũng nhờ bước này bạn sẽ thổi hồn cho video Tik Tok của mình, để làm được điều này bạn chỉ cần chạm vào phần hiệu chỉnh các Filer cho đoạn video mình vừa tạo.

Nếu bạn chưa biết cách gắn các bộ lọc, thì chỉ cần nhấn và giữ các bộ lọc đó cho đoạn video đi qua, lúc này hệ thống sẽ tự động gắn cho đến khi bạn nhấc tay không giữ hiệu ứng đó nữa, tự động nó sẽ trở về bình thường.

Bước 10: Bên cạnh các hiệu ứng trên, bạn cũng có thể thêm các hiệu ứng thời gian đặc biệt với cách sử dụng tương tự, và còn có thể sử dụng thêm các bộ lọc khác nếu trước đó bạn chưa dùng.

Có thể bạn quan tâm:

Bước 11: Cuối cùng, bạn chỉ cần chỉnh thêm phần âm thanh của nhạc hay hiệu ứng để cho video trở nên hấp dẫn hơn, đẹp mắt hơn và hoàn thiện video. Sau cùng chúng mình chỉ cần đăng video lên cộng đồng Tik Tok.

Bước 12: Không chỉ đăng videp lên Tik Tok, bạn còn có thể chia sẻ video đó lên các trang mạng xã hội khác cho bạn bè biết đến.

Đến đây chắc hẳn bạn đã biết cách chơi Tik Tok hay cho riêng mình rồi đúng không? Hãy chia sẻ bài viết cho bạn bè của bạn, biết đâu họ cũng đang muốn biết để tự tạo ra đoạn video Tik Tok theo cách của họ, bạn cũng đừng quên dành cho bài viết đánh giá 5* nhé. Chúc các bạn thành công.

 

 

HostvnDownload Unikey Xem thêm: Download tải WinRAR 5.31 mới nhất 2016 Full Crack Windows XP/7/8/10, Download tải WinZIP 20 phần mềm tốt nhất cho nén file 2016, Dạy Học mat xa, dạy massage body, Mi Katun